🔊 ยังโสด ร้านนั่งชิล ไม่ได้ชิล ศูนย์รวมวัยรุ่นทันสมัย  
captain morgan

เปิดตำนาน Captain Morgan เหล้ารัมที่ครองใจคนทั่วโลก

เปิดตำนาน Captain Morgan เหล้ารัมที่ครองใจคนทั่วโลก Captain Morgan เป็นแบรนด์เหล้ารัมที่มีชื่อเสียงทั่วโลก ผลิตโดยบริษัท Diageo ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องดื่มแอลกอฮอล์รายใหญ่ของโลก

Read More »
silver knight

Silver Knight สกอตช์วิชกี้จากประเทศต้นกำเนิด

Silver Knight สกอตช์วิชกี้จากประเทศต้นกำเนิด มีความภูมิใจที่จะนำเสนอให้ตลาดวิสกี้ในประเทศไทยได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีและมีคุณภาพสูง พวกเขามุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์สกอตช์วิชกี้ที่ดีที่สุดและมีราคาที่เข้าถึงได้ อีกทั้งพวกเขายังมุ่งเน้นที่จะเติมเต็มความหมายให้กับทุกช่วงเวลาในทุกคืนของผู้บริโภคและสร้างมิตรภาพที่มีความสุขยิ่งกว่าเดิม นายธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ประธานฝ่ายการตลาดสูงสุดของ บริษัท

Read More »
เหล้าบัคเก็ต

เหล้าบัคเก็ต ตำนาน และ ความหลงไหล

เหล้าบัคเก็ต ตำนานและความหลงใหล เหล้าบัคเก็ต (Bucket) เป็นเครื่องดื่มที่มีความเป็นเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงมานานในวงการเครื่องดื่มไทย มีที่มาและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจทำให้เหล้านี้เป็นที่น่าสนใจไม่แพ้กับรสชาติของมันเอง เหล้าบัคเก็ตมักถูกนำมาใช้ในการผสมเครื่องดื่มต่าง ๆ และกลายเป็นที่นิยมในวงการคลับและบาร์ ความพิเศษของรสชาติ

Read More »
วอดก้า

ความต่างระหว่างวอดก้า กับ สุราขาว

Vodka กับ เหล้าขาว ต่างกันยังไง เมื่อพูดถึงเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่มีสีขาวใส หลาย ๆ คนมักจะนึกถึงเหล้าขาวและวอดก้าอย่างแน่นอน เนื่องจากทั้งสองชนิดนี้มีลักษณะทางสีที่คล้ายกัน นั่นทำให้เกิดความสงสัยเกี่ยวกับความแตกต่างของพวกเครื่องดื่มนี้ว่ามีอะไรที่แตกต่างกันบ้าง

Read More »
ชนิดของเหล้า

9 ชนิดของเหล้า ที่นักดื่มไม่ควรพลาด

9 ชนิดของเหล้า สายเมาเชิญทางนี้ ใครเป็นคอเหล้า นักดริ้งค์ต้องอ่าน ไม่เพียงแค่จะดื่มไปวันๆ เท่านั้นนะจ๊ะ ถ้าอยากจะเป็นสายเมาตัวจริงต้องรอบรู้เรื่องเหล้าด้วย เดี๋ยวจะโม้กับเพื่อนไม่ถูก วันนี้เราจึงอาสาพาทุกคนไปรู้จักกับเหล้าชนิดต่างๆ

Read More »
การดื่มแอลกอฮอล์

การดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่เหมาะสม

การดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณที่เหมาะสมขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น น้ำหนักของบุคคล เพศ เพียงพอและสภาพสุขภาพทั่วไป แต่โดยทั่วไปแล้ว คำแนะนำเกี่ยวกับการดื่มอย่างมีสติและปลอดภัยสำหรับผู้ใหญ่มีดังนี้ พฤติกรรมการดื่มแอลกอฮอล์ที่ดีต่อสุขภาพ 1. สามารถดื่มแอลกอฮอล์ได้ปลอดภัยเมื่อควบคุมการดื่มให้อยู่ในปริมาณที่เหมาะสม

Read More »
คำอวยพร

รวมคำอวยพรวันสงกรานต์

รวมคำอวยพรวันสงกรานต์ รวมคำอวยพรวันสงกรานต์ ไว้โพสต์สเตตัสโพสต์ให้เข้ากับเทสกาลสงกรานต์ ต้อนรับวันปีใหม่ไทย เรียกไลก์เพียบส่งมอบความรู้สึกในวันสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย วันหยุดยาวของหลายคนใช้โอกาสนี้ได้เพื่อพบปะเจอครอบครัว พูดคุยสิ่งดี ๆ อวยพรสิ่งดี

Read More »
สงกรานต์

16 ไอเทมต้องมีในวันสงกรานต์

16 ไอเทมต้องมีในวันสงกรานต์ 1.แว่นกันน้ำ ใครบางคนอาจจะไม่ชอบเวลาที่มีน้ำเข้าตา หรือถูกปืนฉีดน้ำยิงใส่เบ้าตา แว่นกันน้ำนี่ไง ไอเทมที่จะทำให้คุณ รอดพ้นจากการถูกน้ำฉีดอัดเข้าเบ้าอย่างจังได้ 2.แป้งเด็กหรือดินสอพอง ออกมาเล่นน้ำทั้งที

Read More »
กิจกรรม

5 เหตุผลกิจกรรมในวันสงกรานต์

5 เหตุผลกิจกรรมในวันสงกรานต์ วันสงกรานต์เป็นเทศกาลที่คงอยู่มาอย่างยานาน รากเหง้าทางวัฒนธรรมหลายอย่างถ่ายทอดผ่านประเพณีสงกรานต์ เช่น ความกตัญญูผ่านการกลับบ้านมาเยี่ยมญาติผู้ใหญ่และทำบุญให้บรรพบุรุษ การเป็นชาวพุทธที่ถ่ายทอดผ่านงานบุญต่างๆ ในช่วงวันสงกรานต์ โดยความเชื่อที่มีความเกี่ยวข้องกับวันสงกรานต์และได้รับการพูดถึงอย่างแพร่หลาย ได้แก่

Read More »

Youngโสด CHIANGRAI 

Copyright ©2024, All Rights Reserved. youngsode.com